Feel like home.

ดารา AV (รับรองว่าสุโค่ยยย)

อย่าพึ่งตกใจนะครับ มันไม่ใช่หนังโป๊ (ต่ำกว่า 18 ดูได้ :P) วันนี้ผมไปเจอบทความของท่าน “เรื่องจริง” มาครับ ผมอ่านแล้วก็ได้คิดอะไรเยอะแยะ ผมเลยอยากจะนำมาให้พวกท่านได้อ่านกัน เริ่มเลยละกัน
มันเป็นเรื่องของพี่ เรื่องจริงเค้าน่ะ ขอเรียกแทนว่าผมละกัน ผมกับรุ่นพี่ไปเที่ยวบ้านรุ่นพี่อีกคนหนึ่ง (ที่ไหนไม่รู้ จำไม่ได้คับ55) รุ่นพี่คนนี้เค้าเป็นไกด์ ผมไปถึงหน้าบ้านพี่ A (นามปากกา ผมแต่งให้เอง อิอิ) ผมแกล้งบีบแตร พี่ A แกก็ลงมาเปิดประตู พอเห็นว่าเป็นพวกผมก็เขินๆอยู่ พี่ A ถามว่า มากันได้ยังไง ?? พอดีวันนั้นเป็นวันเกิดพี่ Aเค้า พวกผมจึงไปตามคำชวนของพี่ A ตอนที่พวกผมกำลังยกของลงจากรถ แฟนพี่ A ก็มาช่วย พวกผมได้แต่ตะลึง (ในใจร้อง โอ้ววววแม่เจ้า!!! >33) เธอสวยโฮกกก พูดสั้นๆว่าสุโค่ยยยย!! 55 แฟนพี่ A เค้าเป็นคนญี่ปุ่น พูดภาษาไทยได้ ไม่มากก็น้อย พวกผมจิกตาไปที่พี่ A ว่ามีของดีดีไม่เคยบอกกล่าว หลังเก็บของเสร็จ พี่ A ก็นำเที่ยวทันที สายตานับล้านร้อนฉ่า แดงแจ๋ จ้องไปเวลาที่พี่ A เล่นกับแฟน พวกผมจึงแอบค้อนพี่ A ที่พี่Aสนใจแต่แฟน ไม่สนใจน้องๆอย่างพวกผม
พี่ A ก็ได้แต่ยิ้ม ไม่พูดอะไร จนตกกลางคืน ผมเป็นคนไม่กินเหล้าเบียร์ (ข้อนี้ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะครับ XDD) ผมก็มานั่งเล่นกับพวกพี่ๆเฉยๆ เรื่องในวงเหล้าก็ไม่พ้นเรื่องของแฟนพี่ A พวกผมชมแฟนพี่ A เค้าสวยอย่างนั้น ขาวอย่างนี้ 55 ไม่เหมาะกับพี่ A เลย
จนดึกๆพี่ A เค้าเมาอะไรไม่รู้พูดขึ้นว่า “เอ็งเชื่อไหม แฟนกูเคยแสดงหนังเอ็กซ์” พวกผมนั่งเงียบกริบ จากบรรยากาศสนุกสนาน กลายเป็นป่าช้าเลยทีเดียว ตอนแรกก็นึกว่าพี่ A พูดเล่น
พี่ A แกเดินไปดูว่าแฟนหลับไปจริงๆหรือยัง แล้วแกก็กลับมาที่โต๊ะ พวกผมกลุ่มหนึ่งหน้าเสียไปแล้ว พี่ A แกหน้าเครียด หน้าไม่เหมือนคนเมาเหล้าเลย พี่ A แกเริ่มเล่าถึงชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งให้ฟัง แฟนพี่ A เป็นคนที่สวยมากคนนึงในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ดัง เพราะมีคนอื่นใช้เส้นสายในวงการ (ขอใช้คำว่าเธอเรียกแทนแฟนพี่ Aนะครับ) เธอเป็นลูกสาวของนายอำเภอคนหนึ่งในโตเกียว เธอมีคนมาจีบมากมาย ได้เล่นโฆษณา ได้ไปประกวดตามงานต่างๆ ส่วนใหญ่เธอจะชนะการประกวด จุดเปลี่ยนแปลงของชีวิตเธอคือวันหนึ่ง เธอไปถ่ายแบบที่สตูดิโอ
ปกติจะมีแม่ไปด้วย แต่วันนี้แม่เธอติดธุระ เธอจึงมากับเพื่อนๆ พอถ่ายแบบเสร็จ ผู้กำกับบอกให้เธอรอก่อน แล้วเพื่อนๆก็เหมือนตั้งใจทิ้งเธอไว้ในห้องสตูดิโอคนเดียว มีเสียงเคาะประตู
เธอก็ไปเปิด มียากูซ่านับ 10คนยืนอยู่ที่ประตู หนึ่งในนั้นมีลูกนักการเมืองคนดัง ที่เคยจีบเธอแต่เธอไม่สนอยู่ด้วย พวกมันรุมทำร้ายและข่มขืนเธอ เธอเคยคิดเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ ว่าอยากจะเก็บความบริสุทธิ์ไว้ตอนแต่งงาน แล้วเธอก็ต้องเสียมันไป มีหลายคนเคยพูดว่าเวลาที่มีเซ็กซ์กัน แม้จะไม่ได้รักอารมณ์จะคล้อยตามไปอย่างมีความสุข เธอบอกว่ามันเป็นคำโกหกทั้งเพ เธอไม่ได้มีความสุขเลย เหมือนตายทั้งเป็น เวลาที่มีร่างชายแปลกหน้ามาสัมผัสบนร่างกายเธอ มันเหมือนมีปีศาจมาฆ่า เธอคิดถึงแม่มาก เธอร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะให้ร้องอีก ชายพวกนั้นเสร็จกิจ ก็ปล่อยเธอนอนกองอยู่ตรงนั้น เธอซมซานกลับมาบ้าน แล้วเข้าโอบกอดผู้เป็นแม่ แม่เธอก็ร้องไห้เพราะก่อนที่เธอจะกลับมา มีวิดีโอส่งมา เป็นภาพที่มีลูกสาวสุดที่รักของตนโดนข่มขืนอยู่ คิดดูนะว่า หัวอกคนเป็นแม่จะโดนย่ำยีเหยียดหยามมากแค่ไหน แม่ของเธอจะรู้สึกอย่างไร วันต่อมามีรถจากยากูซ่ามารับ แต่แม่เธอไม่ให้ไป ยากูซ่ายกหูโทรศัพท์โทรไปหาบุคคลคนหนึ่งซึ่งเธอไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่คนๆนี้มีความสำคัญต่อการเมืองของญี่ปุ่นมาก แม่เธอร้องไห้อีก หันมามองแล้วโอบกอดเธอ เธอก็รับรู้ได้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก เธอก้าวขึ้นรถ มันเหมือนเธอจะไปยังแดนประหาร เธอถูกส่งไปหานักการเมืองหลายคน แล้วส่งไปเล่นหนัง AV แรกๆพวกยากูซ่าจะเซ็นเซอร์ภาพส่วนล่างให้เธอ เวลาก่อนถ่ายทุกครั้งจะบังคับให้เธอเสพยา บางครั้งก็จะลืมความเจ็บปวดได้ชั่วขณะหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลาทำแบบนั้นจริงๆ เธอเจ็บปวดถึงกับร้องออกมา (พึ่งรู้ว่ามันไม่ใช่การแสดง) แม้บางทีเธอจะมีอารมณ์ร่วม แต่ความรู้สึกของเธอก็ไม่ต่างไปจากขยะอะไรเลย วันหนึ่งเธอจะเห็นผู้ร่วมชะตากรรมนับหมื่นคนที่เป็นผู้หญิงในห้องสตูดิโอ ผู้หญิงเหล่านั้นเวลาไปโรงเรียนมักจะเจอสายตาจากเพื่อนผู้หญิงด้วยกันว่า แรดบ้างล่ะ ร่านบ้างล่ะ เพื่อนผู้ชายก็มักจะชวนเธอขึ้นเตียงอย่างเดียว เธอรู้สึกได้เลยว่าชีวิตคนเราไม่ได้ง่ายเหมือนในหนังหรือในการ์ตูนเลย หลายครั้งเธอคิดจะฆ่าตัวตาย จริงๆก็มีเพื่อนดารา AVคนหนึ่งฆ่าตัวตายไป ข่าวออกได้วันเดียว แล้วข่าวก็โดนปิด เธอสงสารแต่แม่ แม้เงินที่ได้จากยากูซ่าจะเยอะซะจนใช้ทั้งชีวิตไม่หมดก็ว่าได้ แต่เธอก็อยากจะเลิก เธอเคยหนีไป (ที่ไหนซักแห่งแหล่ะ จำชื่อไม่ได้) แต่ยากูซ่าก็ตามเอาเธอกลับมาแสดงหนังวิปริตอีกจนได้ ความนิยมของเธอมากขึ้นจนติดท็อป1ของญี่ปุ่นไปนานหลายเดือนมาก เธอไม่รู้จะภูมิใจหรือจะขยะแขยงกับมันดี จนในที่สุดเธอก็หมดความนิยม แต่ยากูซ่าก็ยังตื้อไม่เลิก เอาเธอไปศัลยกรรมและส่งตัวเธอไปขายตัวที่ต่างประเทศเกือบปี นับจากวันที่เลวร้ายทีสุดของเธอ 6ปี ทุกวันเธอเหมือนตกนรกบนดินดีดีนี่เอง ยากูซ่ายกเลิกสัญญาถ่ายหนังกับเธอทั้งหมด เพราะมีนางเอกหน้าใหม่มาแทนเธออีกเพียบ จากเมื่อก่อนแค่หมื่นคน เธอคิดว่าปัจจุบันน่าจะมีเป็นแสนคน เธอทิ้งเงินครึ่งหนึ่งไว้ที่แม่ อีกครึ่งหนึ่งเธอทิ้งญี่ปุ่นแล้วมาเที่ยวเมืองไทย เธอเดินทางไปเที่ยวเหนือแล้วก็เจอกับพี่ A (เห้อ!! กว่าจะเจอกับพี่Aของเรา เหนื่อยเน้อะ+ 55) พี่ A พึ่งจบได้ 2-3ปี ก็มีคุณอามาชวนไปทำงานที่แม่ฮ่องสอน และระหว่างที่ได้เป็นไกด์ก็ได้เจอกัน พี่ Aประทับใจที่เธอเป็นคนต่างชาติที่สวยมากและพูดภาษาไทยได้ชัดเจน(พ่อเธอเป็นคนไทย) ตอนแรกพี่ Aไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ก็จีบแบบถวายหัว ถ้าไม่ได้คนนี้ก็จะไม่รักใครอีกแล้ว เธอก็ไม่ได้อยากให้ความหวังอะไรพี่ Aมาก แต่พี่ A ก็ตามตื้อในช่วง 6ปีที่ผ่านมา (ผ่านไปอีก 6ปีแล้วครับ T^T นานนม) ช่วงนี้เธอเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะว่าเธอได้เจอกับคนที่รักเธอจริงๆ (โดนคับคำนี้ :D) และเธอก็รักพี่ A มากด้วย (พวกผมก็แอบขำนิดนึงตอนที่พี่ Aบอกว่าเธอก็รักพี่ A มากด้วย 55+) จนคบกันมาได้ปีกว่า พี่ A ตั้งใจจะขอแต่งงาน วันหนึ่งพี่ A ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ มานอนหอพักของพี่ในคณะ แล้วก็ดูหนังโป๊กัน (พี่ A ของเราก็หื่นเหมือนกันนะครับ 55)และบังเอิญพบหนังอย่างว่าของเธอ พี่ A ก็คิดว่าแค่คนหน้าเหมือน พี่ A ก็ยืมแผ่นหนังโป๊กลับมาให้เธอดู แล้วพูดว่า
คนๆนี้หน้าเหมือนเธอจังเน้อะ!!(- – ยืมหนังโป๊กลับมาให้แฟนดู) เธอร้องไห้ตั้งแต่เห็นแผ่นแล้ว แล้วเธอก็ระบายจะหมด พี่ A ฟังแล้วก็ช็อค เช้าวันรุ่งขึ้นพี่ Aก็เก็บของกลับบ้านที่ตาก
ส่วนเธอเองก็เข้าใจดีและเก็บของเตรียมจะไปจีน แต่ก็อยากจะเจอหน้าพี่ A อีกครั้ง พี่ A ไป3วันกลับมา เธอไม่ได้ไปไหนเลย นอกจากไปซื้อข้าวหน้าปากซอย พี่ A บอกว่าเดี๋ยวไปเที่ยวบ้านเกิดเราหน่อยสิ ตอนแรกเธอคิดจะไม่ไป อยากจะหนีไปจีนลูกเดียว แต่แล้วก็ลงเอย ไปตากกับพี่ Aๆ พาเธอไปหลุมศพฝังพ่อกับแม่ของพี่ Aๆ พูดต่อหน้าหลุมศพว่า
“ชีวิตผมขาดพ่อกับแม่ให้ความดูแลมาตั้งแต่เด็ก
แต่ผมก็ภูมิใจที่พ่อกับแม่ให้กำเนิดผมมา
ตรงหน้าพ่อกับแม่นี้มีผู้หญิงที่เธออาจจะไม่ใช่คนดีที่เลิศเลอที่สุด
แต่เธอก็คือผู้หญิงที่ผมรักที่สุด
ผมจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นในที่ผ่านมา
ผมรู้แต่ว่าเขาเป็นคนให้กำเนิดหลานของพ่อกับแม่
และหลานของพ่อกับแม่จะเป็นคนดี ผมสัญญา” (ซึ้งโคดดดด T^T)
ตอนที่พี่ A หันกลับไปเธอยืนน้ำตาซึมอยู่ด้านหลัง (พวกผมเองยังน้ำตาซึมเลย) แล้วเรื่องก็บจบที่ว่า พี่ Aกับเธอยืนกอดกันกลมอยู่หน้าสุสานอย่างไม่อายผีอายสาง+ไม่อายพ่อแม่ด้วย
แต่ผมว่าผีสางคงจะเขินอายแล้วอวยพรให้เขาทั้งคู่อ่ะนะ ชีวิตที่ผ่านมาของพี่ Aก็ไม่ได้ดีอะไรนัก เคยเสพยาจนโดนตำรวจจับ แต่ชีวิตของทั้งคู่ก็ผ่านไปแล้ว มันทำให้ผมเชื่อว่าความรักทำให้เราเริ่มต้นใหม่ได้ (แต่สำหรับผมตอนนี้ความรักมันทำให้เจ็บช้ำ!! T^T)
ยังไม่จบคับ อย่าพึ่งคุยเอ็ม อ่านต่อๆ อิอิ v v

สายๆของวันต่อมาพวกผมพร้อมใจกันทำความสะอาดบ้านพี่ A และเราก็ได้เห็นรอยยิ้มของทั้งคู่ มันทำให้ผมอบอุ่นหัวใจเวลาที่เห็นใครฝ่าฟันอุปสรรคมาจนได้ และแล้วก็ลงเอยกันอย่างมีความสุข ผมขึ้นรถท้ายกระบะ พวกผมนั่งมองพี่ Aและเธอโบกมืออำลามาแต่ไกล ข่าวดีคือเธอท้อง 4เดือนแล้ว อีก 5เดือนเราจะไปอุ้มหลานกัน ข่าวร้ายคือพี่ A ไม่มีตังแต่งงาน (สมน้ำหน้า ฮี่ๆๆ ผมล้อเล่นครับ) แม้ว่าเราจะยื่นเงินกู้หรือเงินให้เฉยๆพี่ A แกก็ไม่เอา ผมคิดเรื่องของพี่ A มาตลอดทาง ผมคิดว่าชีวิตเราก็เหมือนละครฉากหนึ่ง พอถึงจุดหนึ่งมันก็จะจบในแบบของมันเอง
คุณล่ะ ?? ถ้าแฟนคุณเคยผ่านอะไรร้ายๆมา คุณจะซ้ำเติมเขาหรือรักเขาให้มากที่สุดตราบจะหาไม่!! ผมมีคำตอบของตัวผมเองแล้ว แต่ผมไม่บอกหรอก (ผมก็ไม่บอกเหมือนกัน :P)
รู้อย่างนี้แล้วยังอยากจะดูหนัง AV อีกรึปล่าวครับ ?? เพราะความต้องการมาก ผู้หญิงจึงตกเป็นเหยื่อแบบนี้ไง น่าจะคิดกันบ้างนะว่าทำไมดาราหนัง AV ของญี่ปุ่นถึงเยอะแยะมากมายมหาศาลไปหมด

โอ้ววววว ว จบแล้ววว ซึ้งดีครับผมชอบ ;P ผมยอมรับอยู่อย่างหนึ่ง พี่ A แกอุตส่าห์บอกเธอผ่านหลุมศพ ดูจากบรรยากาศมันไม่น่าจะซึ้งเลยนะ แต่พี่แกเค้าพูดซะเธอร้องไห้เลย 555
ขอขอบคุณ คุณเรื่องจริง ที่นำมาให้เราได้อ่านกันครับ

8 responses

  1. กระติ๊บ

    ซึ้งมากอ่ะแต่น่าสงสารชีวิตเนอะ

    อยากเห็นน่าไอ้พวกชั่วนั้นจัง

    เอามันมายิงด้วยสไนเปอร์นัดเดียวจอด

    เลยดีไหมนะ!!!!!!!!

    เป็นความรักที่สุดยอดอ่ะ….เค้าโชคดีจังเลยเนอะ

    November 5, 2010 at 2:03 pm

  2. 555555555 5 สไนเปอร์เลยหรอคับ
    โหดมากก

    November 5, 2010 at 2:09 pm

  3. กระติ๊บ

    แน่นอนสิจร้า

    นัดเดียวจอดเลยไง

    มันสมควรคนแบบนี้อ่ะ

    November 5, 2010 at 2:20 pm

  4. เห็นด้วยครับๆๆ
    อย่าให้เจอนะ จะยิงให้ตายเลย 55

    November 5, 2010 at 2:24 pm

  5. กระติ๊บ

    ค่ะฝากยิงมันด้วย

    สุดสวย(ล้อเล่น)

    November 5, 2010 at 2:47 pm

  6. โหววว ผมเป็นผู้ชายนะครับ – –
    555555555 5

    November 5, 2010 at 3:11 pm

  7. กระติ๊บ

    ค่ะ!

    เอาเรื่องดีๆมาลงอีกนะ

    เด๋วพี่จะรออ่าน

    November 5, 2010 at 4:03 pm

  8. ขอบคุณที่ติดตามนะครับ ^__^

    November 6, 2010 at 1:11 am

Leave a Reply

