Feel like home.

RVM001 Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก!!!

ว๊ากกกกกกก!! อารมณ์เสียเนื่องจากต่อสายคณิตวิทย์ไม่ได้😦 ก็เลยจะมาระบายอารมณ์กับท่านผู้อ่าน หวังว่าคงจะไม่ว่ากันนะคับ อิอิ ขอให้ท่าน….เตรียมทุกโสดประสาทสัมผัส เพื่อพบกับมหันตภัยครั้งใหม่ ใน “วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก” (เขียนผิดอย่าว่ากันนะ – -) นี่เป็นคำเกริ่นนำของหนังเค้าน่ะผมก้อปมา -0- จะบอกว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ผมอยากดูมาก ผมดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้วแบบ ขอโทดนะคับ โคตรน่าดูอ่ะ สำหรับผมมันเป็นอะไรที่น่าค้นหาอ่ะคับ โดยเฉพาะหนังเอเลี่ยน ฮ่าๆ ผมออกจะโรคจิตนิดหน่อย ใครไม่บ้าหนังเหมือนผมก็คงไม่รู้ กลัวนึกภาพกันไม่ออก เอาตัวอย่าไปดูก่อนละกัน ฮี่ๆๆ ;P

กลัวไม่สะใจ เอาไปอีกซักคลิป *-*

หลายคนบอกหนังอะไรเนี่ย – – ว่ากันไม่ได้คับ ความชอบของคนเรามันต่างกัน 0_o หลังจากที่ดูตัวอย่างกันไปแล้ว เป็นยังไงกันมั่งคับ ???? ไร้การตอบรับ ตอบมาก็แปลกอ่ะคับ หลังจากที่ตัวอย่างหนังออกมาไม่นาน ผมก็ไม่พลาดที่จะไปซื้อตั๋วเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ …………..ดูไปได้ไม่นานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมก็คือ เวียนหัวตัวร้อนคับ วันนั้นเป็นวันสอบวันสุดท้ายด้วย หนังเรื่องนี้จะทำเหมือนตัวละครเป็นคนถือกล้อง (ทั้งเรื่องคับ) ซึ่งการถ่ายทำเป็นยังไงแน่ผมไม่ทราบคับ :i ผมดูไปครึ่งเรื่องคับ ไม่ไหวจิงๆ จะอ๊วกคับ ผมเลยหนีกลับบ้านเลย TT ซึ่งบอกได้เลย เสียดายมากคับ สำหรับเงินที่เสียไป ผมเลยเจ็บใจคับ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ บอกตรงๆผิดหวังเหมือนกันที่หนังทำออกมาแนวนี้ ผมไม่ชอบเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว เวลาผ่านไป ในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึง (ยังค้างคาใจคับ ฮ่าๆ) แผ่นออกมานั่นเอง ผมก็แว๊นน!!ไปซื้อแผ่นมาดูทันที 55 คราวนี้ไม่เหมือนเดิมคับ ผมก็เลยนั่งดูจนจบเรื่องพบว่า เป็นหนังที่ทำออกมาน่าสนใจดี ในความคิดของผม เป็นหนังที่สร้างออกมาดี ดูจากฉากจากอะไรต่างนาๆ พูดออกมาจากความรู้สึก อิอิ แต่หนังเรื่องนี้มีคนวิจารย์ต่างๆนาๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่มีแง่ลบ ถ้าจะพูดถึงเนื้อเรื่องนะคับ ผมสรุปสั้นๆละกัน อยู่ๆก็มีตัวอะไรไม่รู้ถล่มเมืองๆหนึ่งซะย่อยยับ วินาศสันตะโร เมืองทั้งเมืองราบเป็นหน้ากลองภายในไม่กี่ชั่วโมง แล้วก็มีกองกำลังจากรัฐบาลมาช่วยกันยิงสัตว์ประหลาดตัวมหึมาที่ถล่มซะแบบถ้าไม่ตายก็แปลก ซึ่งเป็นไปตามที่ผมคาดไว้คับ – – มันไม่สะทบสะท้านนนเลยแม้แต่น้อย จากตอนแรกที่ได้พูดไว้ จากที่ดูหนังมามาก จึงคิดว่าตัวมันยักษ์ขนาดนั้น มันต้องพาญาติมาด้วยแน่ๆ การคาดเดาของผมคลาดไปนิดนึงคับ ในที่สุดมันก็ออกมา ตัวเล็กๆแต่พิศสงเยอะคับ อยู่ๆมันก็บินๆๆลอยลงมาจากตัวสัตว์ประหลาดยักษ์ แน่นอนคับ มันไม่ได้ลงมาตัวเดียว แล้วมันก็พาเพื่อนๆลงมาพรากเพื่อนมนุษย์ของเรา หลังจากนั้นต้องไปติดตามชมกันเอาเองนะคับ อิอิ อำนวยการสร้างโดย JJ Abrams ผู้กำกับ Mission Impossible III มีภาพตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย XDDD

images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

images by uppicweb.com

ส่วนบรรยายใต้ภาพคงไม่มีนะคับ เนื่องจากหมดเวลา+ง่วงนอนแล้ว zZzZ++ ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะคับ เห้อออ!!ได้อัพแล้วสบายกายสบายใจ😛 วันไหนไม่ได้อัพแล้วมัน หงุดหงิด อิอิ

Leave a Reply

